Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2020

Thuốc Chống Lão Hóa

Về vấn đề này trước tiên ta phải nói tới một thứ gọi là “Gốc tự do”. Vậy gốc tự do là gì và nó đóng vai trò gì trong quá trình lão hóa?
Các gốc tự do là những hóa chất dễ phản ứng có khả năng gây tổn hại cho tế bào. Chúng được tạo ra khi một nguyên tử hoặc phân tử (một chất hóa học có hai hoặc nhiều nguyên tử) nhận thêm hoặc mất đi một electron (một hạt nhỏ tích điện âm được tìm thấy trong các nguyên tử).
Chống lão hóa - Gốc tự do
Các gốc tự do được hình thành một cách tự nhiên trong cơ thể và đóng vai trò quan trọng trong nhiều quá trình tế bào bình thường. Nhưng nếu tồn tại quá nhiều gốc tự do thì chúng có thể gây nguy hiểm cho cơ thể và làm hỏng tất cả các thành phần chính của các tế bào, bao gồm DNA, protein và màng tế bào. Sự tổn hại các tế bào được gây ra bởi các gốc tự do, đặc biệt là thiệt hại cho DNA, có thể đóng một vai trò trong sự phát triển của bệnh ung thư và các bệnh khác. Tóm lại, có thể nói gốc tự do chính là nguyên nhân gây nên hiện tượng lão hóa.
chống lão hóa
Chống lão hóa
Nồng độ cao bất thường của các gốc tự do trong cơ thể có thể là do việc tiếp xúc với bức xạ ion hóa và các loại độc tố khác trong môi trường. Khi bức xạ ion hóa tiếp xúc với một nguyên tử hay phân tử trong tế bào, một electron có thể bị mất, hình thành nên một gốc tự do. Hơn nữa, một số độc tố trong môi trường, chẳng hạn như khói thuốc lá, một số kim loại, và bầu khí quyển cao oxy có thể chứa một lượng lớn các gốc tự do hoặc kích thích các tế bào của cơ thể sinh ra nhiều gốc tự do hơn.
Chất chống oxy hóa là gì?
Chất chống oxy hóa là hóa chất tương tác và trung hòa các gốc tự do, từ đó ngăn ngừa chúng gây thiệt hại.
Cơ thể tự sinh ra một số chất chống oxy hóa để trung hòa các gốc tự do. Những chất chống oxy hóa này được gọi là chất chống oxy hóa nội sinh. Tuy nhiên, cơ thể phụ thuộc vào các nguồn bên ngoài (ngoại sinh), chủ yếu là từ chế độ ăn uống để có đủ chất chống oxy hóa cần thiết. Trái cây, rau và ngũ cốc là nguồn phong phú các chất chống oxy hóa ngoại sinh.
Ví dụ về các chất chống oxy hóa bao gồm beta-carotene , lycopene, các vitamin A, C và E ( alpha-tocopherol )…
Cuộc sống hiện đại bận rộn khiến chúng ta không phải lúc nào cũng có được cho mình một chế độ ăn uống hợp lý để bổ sung thêm chất chống oxy hóa. Vậy giải pháp là gì? Đó là sử dụng thêm các loại thực phẩm bổ sung cung cấp chất chống oxy hóa ngoại sinh.
Những sản phẩm này giúp làm chậm lại tiến trình lão hoá xảy ra trong cơ thể bạn. Kéo dài tuổi thanh xuân, giúp cho làn da của bạn lâu có vết nhăn và chậm lão hoá hơn. Dưới đây là một số sản phẩm mà bạn có thể tham khảo:
1. Doctor’s Best Curcumin C3 Complex:
Chống lão hóa - Curcumin
Giá: 1.100.000 VNĐ
Dạng viên, 120 viên nang/ lọ 500 mg
Xuất xứ: Hoa Kỳ
Tác dụng:
- Chống oxy hóa, chống lão hóa, ngăn chặn sự hình thành các tế bào ung thư mới mà không làm ảnh hưởng đến các tế bào lành tính và làm sạch, tăng cường sức khỏe gan.
- Giúp cân bằng và giữ cho cơ thể khỏe mạnh nhờ trung hòa các gốc tự do trong cơ thể.
Thành Phần:
Chiết xuất củ Nghệ (Curcuma longa), chiết xuất hạt tiêu đen (Piper nigrum), Cellulose vi tinh thể, acid stearic, magie stearat, silicon dioxid, croscarmellose.
2. Doctor’s Best High Absorption CoQ10 with Bioperine:
Chống lão hóa - coenzyme q10
Giá: 700.000 VNĐ
Dạng viên, 120 viên nang/ lọ 100 mg
Xuất xứ: Hoa Kỳ
Tác dụng:
- Chống ôxy hóa, chống lão hóa, nên phối hợp với một số chất khác như các vitamin: E, C, để giúp cơ thể trẻ, khỏe, ngừa ung thư.
- Giảm nguy cơ tai biến tim mạch. Thường dùng trong các triệu chứng liên quan đến suy tim có sung huyết nhẹ và vừa ở những bệnh nhân đang được điều trị với phác đồ chuẩn.
- Giúp sự hô hấp tế bào cơ tim, làm mạnh tim, ngăn cản virut gây viêm tim.- Giảm cholesterol máu (trong rối loạn lipid máu).
- Điều hòa huyết áp.
- Phòng ngừa ngộ độc do tác động của các hóa chất trong môi trường sống.
Thành Phần:
Bột gạo , modified cellulose( viên nang chay ) , magnesi stearat ( nguồn thực vật) , silicon dioxide .Hạt tiêu đen chiết xuất được sử dụng trong sản phẩm này là Bioperine , một chiết xuất tiêu chuẩn chứa 95% piperine từ Sabina Corp.
3. Protandim:
Chống lão hóa - protandim
Giá: 1.200.000 VNĐ
Dạng viên, 30 viên nang/ lọ
Xuất xứ: Hoa Kỳ
Tác dụng:
- Là chất chống lão hóa cực mạnh.
- Hỗ trợ hệ tim mạch (Cadiovascular) và não bộ.
- Phòng ngừa các loại bệnh ung thư, đặc biệt là ung thư da.
- Giảm đau nhức.
- Giảm hen suyển.
- Tăng cường hệ thống miễn nhiểm mạnh khỏe.
- Đào thải phân tử xấu (Free Radicals) và đào thải độc tố trong từng tế bào cực mạnh (ngừa hơn 200 loại bệnh tật và chống lão hóa).
- Giúp cơ thể sản sinh thêm các men Enzymes như ở độ tuổi 20 để chống trả lại các tế bào lạ (tác nhân gây ung thư) gấp 1 triệu lần mỗi giây. (Catalase và SOD).
- Có khả năng đề kháng viêm nhiễm (tăng sức đề kháng cơ thể).
- Hỗ trợ bệnh nhân tiểu đường, huyết áp cao, mất ngủ, mệt mỏi.
- Giúp cho hệ tuần hoàn khỏe mạnh, lưu thông máu tốt.
- Giúp cho thận gan lọc hết mọi độc tố và giúp giảm số lượng vi khuẩn trong viêm gan B.
Thành phần: Milk Thistle, Tumeric (nghệ Ấn Độ), Green Tea (trà xanh) Bacopa, Ashwagandha trong thuoc chong lao hoa.
Thông tin liên hệ:
Chống lão hóa - Vườn cúc phương

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 0188.681.78.78 – Ms. Phương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét